Jump to content

kymtoywe

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About kymtoywe

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 02/03/1995

Profile Information

  • Gender
    Female

About Me

Chia sẻ kinh nghiệm đánh giá sản phẩm chuyên nghiệp nhất

 

Bạn đang tìm cách viết những bài review sản phẩm chất lượng để kiếm tiền, để bán hàng nhưng vẫn băn khoăn, chưa tìm được hướng đi đúng? Vậy thì đừng lo lắng, TietKiem365 sẽ chia sẻ kinh nghiệm đánh giá sản phẩm chuyên nghiệp nhất trong bài viết dưới đây.

 

➜ ➜ ➜    Tiết Kiệm 365

 

Viết bài đánh giá sản phẩm là gì?

 

Viết bài review sản phẩm là gì?

Viết bài review hay còn gọi là viết bài đánh giá, nhận xét về sản phẩm/ dịch vụ. Đây là một trong những cách làm phổ biến, chân thực nhất nhất giúp cung cấp cho mọi người thông tin về sản phẩm/ dịch vụ. Bạn cần viết bài review để mang về doanh số, kiếm tiền chứ không phải viết được trả tiền, PR sai, tâng bốc sản phẩm/ dịch vụ.

 

3 nguyên tắc cần nhớ khi viết bài đánh giá sản phẩm

Dưới đây là 3 nguyên tắc bạn cần nhớ và luôn áp dụng nếu muốn viết những bài review, đánh giá sản phẩm hiệu quả:

 

Bài review không phải bài quảng cáo

Bài quảng cáo có mục tiêu chính để lưu giữ về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong tâm trí khách hàng. Bài quảng cáo sẽ được viết bởi các chuyên gia, công ty tiếp thị hoặc chính các nhân viên marketing của công ty sản xuất ra sản phẩm. Họ muốn cung cấp cho khách hàng các tính năng, ưu điểm nổi bật về sản phẩm của công ty mình.

EHMfzRJ.jpg

 

Bài viết quảng cáo thường được đưa ra sau khi công ty đã thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, điều tra hành vi tiêu dùng, tâm lý khách hàng,... Từ đó, họ có thể hướng sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng. SbXsr5y.gif    https://www.scoop.it/topic/ma-giam-gia-by-tietkiem365

 

Bài review sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về sản phẩm/ dịch vụ bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm. Một bài review tốt sẽ không viết thiên vị mà luôn có tính trung thực, trải nghiệm thực tế từ người dùng.

 

Không có gì là hoàn hảo, chất lượng 100%

Một cái bẫy rất nhiều reviewer mắc phải khi viết bài đánh giá sản phẩm là họ quá thần tượng hoá sản phẩm/ dịch vụ. Bạn có thể bị thu hút bởi một tính năng hay mức hoa hồng mà thương hiệu, nhà cung cấp sản phẩm đưa ra. Điều này khiến bạn quên và sẵn sàng viết về sản phẩm với mục đích khiến khách hàng nghĩ nó thật tuyệt vời.

 

Tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, bạn cần viết bài review thật hiệu quả, chân thực để giúp họ có cái nhìn trực quan, chân thực nhất về sản phẩm. Nếu được đọc một bài review chân thực, chắc chắn khách hàng sẽ có lòng tin vào sản phẩm/ dịch vụ hơn rất nhiều mà không nghĩ đó là quảng cáo.

 

Đừng quên video, hình ảnh thực tế của sản phẩm

Mỗi một sản phẩm/ dịch vụ sẽ có hàng trăm, hàng nghìn bài review về nó. Nhưng nếu bạn muốn bài viết của mình thu hút hơn thì bạn cần có nhiều hình ảnh, video, tài liệu thực tế liên quan đến sản phẩm. Chắc chắn khách hàng sẽ nhận biết sản phẩm tốt nhất khi được xem hình ảnh, video thực tế người dùng trải nghiệm sản phẩm.

 

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm đánh giá sản phẩm chuyên nghiệp nhất mà TietKiem365 muốn gửi đến bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích, giúp bạn có thể viết được nhiều bài review tốt nhất. Cạnh đó, bạn có thể truy cập vào website Tietkiem365.com để tham khảo, đọc thêm nhiều bài review chất lượng nhé!

➦➦➦ ➦➦➦    Blog đánh giá sản phẩm tietkiem365

×