Jump to content

johnniegibson

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About johnniegibson

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 02/08/1996

Profile Information

  • Gender
    Female

About Me

Nội thất gia đình làm từ nhựa Chinhuei ngày càng phổ biến

Hiện nay, nội thất nhựa cao cấp phòng khách đang trở thành dòng vật liệu được ưa chuộng, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực vật liệu nội thất. Vì sản phẩm này có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giống thật như các loại ván sàn khác. Mặt khác, giá thành rẻ phù hợp với mọi nhóm khách hàng. Độ bền và tuổi thọ cũng khá cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

gsPV9vQ.jpg

Khách hàng hầu hết đã chuyển sang sử dụng nội thất nhựa thay cho gỗ

Tại sao nội thất nhựa trong gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Lĩnh vực nội thất không ngừng phát triển, và khách hàng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn kiểu dáng và chất liệu cho không gian nhà mình. Giá cả hợp lý, trọng lượng nhẹ, chức năng linh hoạt, lắp đặt thuận tiện, hiệu suất chi phí cao, kiểu dáng thời trang, đa màu sắc mang đến sự lựa chọn mới cho chủ sở hữu và khách hàng. Đây là lý do tại sao nội thất rất phổ biến ngày nay.

Dòng vật liệu này khá đơn giản về kiểu dáng và mẫu mã. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn phong cách nội thất phù hợp cho công trình của mình. Màu sắc và hoa văn bề mặt cũng rất độc đáo. So với các dòng gỗ công nghiệp thì độ chân thực cao tới 90%. Hiện nay, công ty nội thất nhựa cao cấp TST chất lượng số 1 tại Đà Nẵng đã ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

5EYWdh6.jpg

Nhựa Chinhuei là một trong những loại nhựa tốt và bền nhất hiện nay

Những lý do nên chọn nội thất nhựa Chinhuei cho các phòng trong nhà bạn

Thực ra, lý do rất đơn giản, chất lượng sản phẩm ổn định, kiểu dáng thời trang, đáp ứng gần như hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm nhựa trong phòng khách đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, quý khách hàng có thể tham khảo 5 lý do sau:

Giá rẻ và hợp lý

Giá thành là một trong những điểm ấn tượng khiến loại chỉ vật liệu này được sử dụng rộng rãi. Vì giá thành tương đối mềm, rẻ và nhẹ hơn rất nhiều so với ván sàn công nghiệp. Giá thành phù hợp với mọi nhóm khách hàng, thi công gạch ốp tường phòng khách rất dễ dàng.

Chống ẩm tốt, chống nước tốt, chống cháy tốt

Do được làm từ chất liệu Chinhuei có phủ một lớp nano đặc biệt nên bề mặt của màng và tấm lõi đều có độ chắc chắn và chống thấm nước 100%. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện đến từ công ty nội thất nhựa sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm chống cháy tuyệt đối.

Độ bền và tuổi thọ cao

Do đặc tính cơ bản là thành phần Chinhuei chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu sản phẩm nên mẫu sản phẩm nội thất bằng nhựa khá bền, tuổi thọ có thể lên tới 20 - 30 năm trong điều kiện môi trường. Không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết, con người và đồ vật.

An toàn người dùng

Do sản phẩm được làm từ nhựa Chinhuei không tái chế, thành phần chính là nhựa nguyên sinh và bột đá nên vô cùng an toàn và không độc hại. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Formaldehyde, đạt tiêu chuẩn F0, thân thiện với môi trường.

×