Jump to content

rohamoh537

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About rohamoh537

  • Rank
    Newbie

About Me

Tư vấn cho người dùng về cách chọn mua laptop xách tay TPHCM cũ

Việc chọn mua các sản phẩm laptop cũ đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn các sản phẩm laptop cũ này một cách tốt nhất.

Sau đây là những Tư vấn cho người dùng về cách chọn mua laptop xách tay TPHCM cũ, mời bạn cùng theo dõi ngay những thông tin thú vị này nhé.

Kiểm tra laptop cũ trước khi quyết định mua:

Khi mua các mẫu laptop xách tay giá rẻ TPHCM mới thì có lẽ bạn không cần quá quan tâm đến việc kiểm tra máy. Thế nhưng khi chọn mua sản phẩm laptop cũ thì vấn đề kiểm tra máy là tiêu chí quan trọng mà bạn cần làm. Dù có mua sản phẩm laptop cũ ở những cơ sở uy tín thì bạn cũng cần check lại máy một cách thật kỹ càng để chắc chắn chiếc máy không hư hỏng cũng như hoạt động tốt.

ZohOwoG.jpg

Tư vấn cho người dùng về cách chọn mua laptop xách tay TPHCM cũ

Để kiểm tra sản phẩm laptop cũ, người dùng cần chú ý những điểm sau đây:

- Kiểm tra tổng thế sản phẩm từ ngoài vào trong, đặc biệt chú ý đến: vỏ ngoài của máy tính, màn hình, bàn phím, cổng kết nối và cấu hình máy.

- Hãy đánh giá sơ bộ xem ngoại hình máy có xuất hiện tình trạng nứt, vỡ hay không, các mép có xước sát hay không. Những bộ phận như bản lề hay góc của máy dễ bị người dùng không để ý thì bạn nên quan tâm đến chi tiết này.

- Kiểm tra lại cấu hình laptop xách tay xem có đáp ứng của nhu cầu của mình hay không, cửa hàng tư vấn có chính xác hay không.

- Hãy kiểm tra chi tiết về màn hình để đảm bảo không có quá nhiều điểm chết ảnh.

- Kiểm tra lại toàn bộ bàn phím và bàn di chuột để chắc chắn chúng vẫn hoạt động tốt.

- Test ổ cứng bằng phần Hard Disk Sentinel.

- Bật loa, wifi, webcam để kiểm tra thêm các cổng kết nối.

wusycON.jpg

Các mẫu laptop cũ khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng

Địa chỉ bán sản phẩm laptop cũ giá rẻ tại TPHCM

Dù bạn lựa chọn sản phẩm laptop mới hay laptop cũ thì bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo chọn được chiếc laptop có chất lượng tốt. Tại TPHCM, cửa hàng chúng tôi được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp máy xách xách tay cũ nhập khẩu uy tín với giá rẻ và chất lượng đảm bảo. Ngoài chất lượng tốt, khi mua các dòng laptop cũ người dùng cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành linh hoạt từ 6 đến 36 tháng và 1 đổi 1 nếu có lỗi ở phần cứng.

Đương nhiên người dùng nào cũng mong muốn chọn cho mình các mẫu laptop mới nhưng nếu kinh tế hạp hẹp thì bạn đừng ngần ngại mà chọn cho mình chiếc laptop cũ chất lượng nhé. Trên đây chúng tôi đã gợi ý là những Tư vấn cho người dùng về cách chọn mua laptop xách tay TPHCM cũ.

Hy vọng với thông tin Nhung tieu cho can quan tam khi chon mua laptop cu gia re này người dùng sẽ sớm có quyết định và tìm được laptop cũ thực sự ưng ý cho mình nhé.

×