Jump to content

davidthanetm

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About davidthanetm

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 03/02/1989

Profile Information

  • Gender
    Male

About Me

Tiêm tan Filler và những điều cần biết


Trước khi nói đến tiêm tan Filler thì cần phải nhắc đến tiêm Filler. Bởi vì sau khi tiến hành tiêm Filler và kết quả không được như ý muốn hoặc gặp phải những biến chứng thì sẽ cần đến tiêm tan Filler. Nhưng rất nhiều điều thắc mắc xoay quanh vấn đề tiêm tan Filler như có đau không, nó có công dụng gì?... Vậy hãy cùng với https://drhueclinic.vn tìm hiểu những vấn đề này nhé.

1. Tiêm tan Filler là gì?
Nói một cách đơn giản, dễ hiểu nhất thì tiêm tan Filler chính là quá trình tiêm để đào thải filler cũ đang tồn tại ở dưới da. Nếu tiêm Filler là quá trình đưa chất làm đầy vào vị trí cần tiêm thì tiêm tan Filler lại đi ngược lai – đưa chất làm tan vào vị trí đã tiêm Filler.

zB9Hxiu.png

Tiêm tan Filler với mục đích khắc phục hậu quả thẩm mỹ của tiêm Filler

Sau khi tiêm tan Filler thành công thì tất cả sẽ trở lại vị trí ban đầu vì chất làm tan sẽ giúp phân giải và phá vỡ cấu trúc của chất làm đầy. Do đó Filler sẽ được đào thải theo cơ chế tự đào thải của cơ thể ra ngoài.

2. Tiêm tan Filler có đau, sưng không?
Quá trình thực hiện tiêm tan Filler cũng giống như tiêm Filler vậy. Cho nên nó cũng là một phương pháp không đụng chạm dao kéo, không cần phẫu thuật, không xâm lấn cho nên không gây đau đớn. Tuy nhiên, việc này chỉ được đảm bảo khi quá trình tiêm Filler được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, chất làm tan chất lượng đảm bảo và được thực hiện ở nơi đạt chuẩn vệ sinh y tế.

Hiện nay đa số các cơ sở thẩm mỹ nếu thực hiện dịch vụ này sẽ tiến hành gây tê để tạo sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng mặc dù thủ thuật này cực kỳ nhanh và không gây đau như tưởng tượng. Nhưng nếu quá trình này được thực hiện ở những cơ sở không uy tín thì việc sưng, đau là không thể tránh khỏi. Không những vậy, còn đem lại nhiều biến chứng nghiêm trọng.

3. Khi nào cần tiêm tan Filler
Tiêm tan Filler là một trong những phương pháp để khắc phục hậu quả hoặc nhược điểm mà tiêm Filler gây nên. Cho nên không phải ngẫu nhiên mà tiêm tan Filler, phải ở trong các trường hợp sau:

- Tiêm Filler cho kết quả không mong muốn.
- Tiêm Filler bị biến chứng do chất lượng filler giả hoặc do tay nghề của bác sĩ tiêm không đúng vị trí.
- Sau khi tiêm Filler như một phép thử để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nên cần tiêm tan.

4. Tiêm tan Filler như thế nào cho an toàn
Một số lưu ý khi tiêm tan Filler để đảm bảo an toàn như sau:

- Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện quá trình tiêm tan Filler. Dr Huệ địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM là một trong những địa chỉ vàng thực hiện dịch vụ tiêm tan Filler. Tại đây sẽ có các bác sĩ có chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm; đồng thời chất lượng của chất làm tan Filler cũng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng khang trang nên sẽ đảm bảo cho quá trình tiêm an toản theo quy chuẩn.
- Nếu bạn đã tiêm Filler tại cơ sở nào đó và gặp biến chứng thì tuyệt đối không chọn lại cơ sở đó để tiêm tan Filler.
- Sau khi tiêm tan Filler cần phải chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo sau quá trình tiêm.

Tuy rằng khi tiêm Filler gặp phải biến chứng có thể dùng phương pháp tiêm tan để giải nhưng không phải biến chứng nào cũng có thể được lấy lại được hình dáng ban đầu. Có nhiều biến chứng gặp phải khi tiêm Filler không đảm bảo có thể sẽ phải để lại biến chứng vĩnh viễn hoặc thậm chí gây tử vong.

lG7QJGZ.jpg

Tiêm tan Filler có đau sưng không còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ bạn chọn

Hiện nay tiêm tan Filler rất phổ biến và thường xuyên được áp dụng bởi dịch vụ tiêm Filler tràn lan không đảm bảo gây nên các biến chứng nghiêm trọng. Biến chứng phổ biến nhất là vón cục tại vị trí tiêm, viêm, sưng,… Hãy xem quá trình tiêm tan Filler tại Dr Huệ tại https://www.youtube.com/watch?v=scr5ee7shmY để tham khảo nhé.

Nói tóm lại thì tiêm tan Filler cũng giống quá trình tiêm Filler nhưng chất được tiêm là chất làm tan và mục đích là để khắc phục hậu quả. Cho nên cũng tùy vào từng trường hợp được bác sĩ chỉ định tiêm tan thì mới tiêm. Đặc biệt không được tự ý tiêm tan Filler tại nhà, thâm chí khi chọn cơ sở để tiêm cũng cần phải thận trọng.

Dr Huệ Clinic & Spa là một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín hiện nay về dịch vụ tiêm Filler cũng như tiêm tan Filler. Mọi người nếu muốn tìm một địa chỉ tin cậy thì đây chính là gợi ý tốt, có thể xem các review của khách hàng sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây để yên tâm hơn. Dr Huệ là cơ sở được trang bị các công nghệ làm đẹp hiện đại cùng với một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để đến và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây chứ không riêng gì tiêm tan Filler. Theo thống kê, Dr Huệ đã chữa khỏi hàng trăm ca biến chứng do tiêm Filler không đảm bảo ở những cơ sở không uy tín, vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

×