Jump to content

yebafe6764

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About yebafe6764

  • Rank
    Newbie

About Me

Laptop xách tay là sản phẩm hữu ích, thu hút rất nhiều người dùng Việt hiện nay, nhất là những sản phẩm laptop xách tay Mỹ.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trong bài viết, Máy tính Việt sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ bán laptop xách tay từ Mỹ chất lượng.

Nên chọn tìm laptop nhập khẩu từ Mỹ ở đâu?

Những shop lớn

Tại TPHCM, hiện có rất nhiều thương hiệu phân phối và bán máy tính là thegioididong và FPTShop. Tuy nhiên về dòng máy tính nhập khẩu, dường như 2 thương hiệu này không quan tâm quá nhiều

4FdEpkV.jpg

Laptop xách tay Mỹ giá rẻ

Chợ laptop cũ

Laptop nhập khẩu cũng là một trong các dòng laptop cũ do vậy các bạn có thể lựa chọn đến khu chợ laptop cũ để chọn sắm cho bản thân một cái máy tính xách tay Mỹ chất lượng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm hiểu trên mạng hoặc nhờ người thân tìm kiếm cửa hàng laptop cũ giúp.

Máy Tính Việt - địa chỉ bán laptop xách tay từ Mỹ uy tín và chất lượng

Tại TPHCM, nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ bán laptop xách tay từ Mỹ uy tín chất lượng thì Máy Tính Việt là cửa hàng mà các bạn không thể bỏ qua.  Nằm tại địa chỉ 219/60 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM, Máy Tính Việt là địa chỉ thân quen của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là sinh viên.

Máy Tính Việt (https://www.scoop.it/topic/may-tinh-viet/p/4115993094/2020/03/03/cua-hang-may-tinh-viet-ban-laptop-may-tinh-ong-bo-re-nhat-tphcm) luôn cam kết chất lượng của các sản phẩm laptop nhập khẩu 100%, không những thế là thời kì bảo hành dài hạn từ 6-12 tháng, chế độ nhà sản xuất tận tình chu đáo cộng đa dạng quà tặng giá trị như tặng kèm chuột, balo, bộ vệ sinh laptop cho mỗi sản phẩm được bán ra.

daxXZtr.jpg

Laptop xách tay từ Mỹ uy tín và chất lượng

Nếu bạn bạn đang chọn mua cho mình một cái máy tính xách tay mang những tiêu chí mỏng, nhẹ cùng 1 hiệu suất mạnh mẽ thì HP Folio 9470M sẽ là 1 sự chọn lựa xuất sắc. Máy HP Folio 9470M sở hữu màn hình 13.3 inch sắc nét với độ phân giải chuẩn HD 1366x768 pixel. Máy tính có kích thước 337x231x19mm, trọng lượng 1.6 kg nên rất tiện dụng với theo trong giai đoạn đi lại. Về mặt cấu hình, HP Folio 9470M được vật dụng một vi xử lý Intel core i5 - 3437U mang tốc độ xung nhịp chuẩn 1.9GHz, bộ nhớ trong 4GB, ổ cứng SSD siêu nhanh dung lượng 128GB cùng cạc đồ họa Intel Graphics HD 4000.

HP folio 9470m là một trong số những loại laptop xách tay Mỹ hiện đang được chào bán trên địa chỉ mua laptop cũ uy tín ở TPHCM Máy Tính Việt. Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này và nhiều sản phẩm khác, mời các bạn vui lòng liên hệ với Máy Tính Việt để được trả lời 1 cách cụ thể nhất.

×